top of page
Rechercher
  • Photo du rédacteurMinh Gia

Chim bị chảy mủ là làm sao? Có nguy hiểm không?

Chỉ một dấu hiệu nhỏ như tiểu rắt, tiểu buốt, chim bị chảy mủ… cũng khiến nam giới gặp nhiều tình trạng phiền toái.


Bạn không nên chủ quan với các triệu chứng nhỏ. Bởi đây có thể là triệu chứng của nhiều bệnh lý đặc biệt nguy hiểm đe dọa tới sức khỏe và khả năng sinh sản của người bệnh. Hãy cùng tìm hiểu về tình trạng chim chảy mủ trong bài viết dưới đây.


Chim bị chảy mủ là bệnh gì?

Chim bị chảy mủ

Triệu chứng thường thấy khi dương vật chảy mủ: vùng kín xuất hiện chất dịch. Đôi lúc kèm theo tình trạng ngứa ngáy và xuất hiện mùi hôi vô cùng khó chịu. Đầu dương vật tiết chất dịch giống như mủ vào mỗi buổi sáng, có màu vàng đục… Bên cạnh đó, mỗi khi đi tiểu, người bệnh sẽ thấy buốt và nước tiểu nóng… chim bị chảy mủ có thể là dấu hiệu của nhiều bệnh nguy hiểm:


Bệnh lậu


Bệnh lậu là một trong những căn bệnh xã hội dễ dàng lây truyền qua đường tình dục không an toàn. Sau thời gian ủ bệnh khoảng từ 2-7 ngày, người bệnh sẽ thấy dương vật ra nhiều mủ hơn, có màu vàng hoặc xanh. Kèm theo đó là hiện tượng tiểu buốt, hay tiểu rắt khó chịu… Bệnh lậu rất dễ lây truyền và tái phát khi người bệnh không phát hiện và điều trị sớm hơn.


Viêm niệu đạo


Viêm niệu đạo là tình trạng bệnh lý mà nam giới có thể mắc phải khi thấy dương vật chảy mủ. Nguyên nhân gây viêm niệu đạo là do vi khuẩn, vi trùng, hay lậu cầu khuẩn. Các biểu hiện cụ thể như: dương vật chảy dịch mủ vàng, xanh. Kèm theo đó là hiện tượng tiểu khó, ngứa, khó chịu tại dương vật.


Viêm tiết niệu


Nếu nam giới có cảm giác muốn đi tiểu, thường xuyên đi tiểu, tiểu bị đau buốt. Ngoài ra, còn thấy đau lưng và ớn lạnh, đầu dương vật bị chảy mủ trắng và có mùi hôi. Khi đó, các bạn có thể đã mắc viêm đường tiết niệu.

Chim bị chảy mủ có nguy hiểm không?


Nam giới khi thấy có hiện tượng chim bị chảy mủ thường chủ quan một phần vì ngại đi khám. Một phần lại suy đoán là các bệnh viêm nhiễm thông thường. Tuy nhiên, đây là lại là dấu hiệu tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây bệnh nguy hiểm. Ảnh hưởng lớn tới sức khỏe và đời sống.


Suy giảm ham muốn


Chim chảy mủ khiến nam giới đau đớn, khó chịu gây ra nhiều khó khăn khi quan hệ tìn dục. Nam giới khi đó sẽ rất lo lắng nên bị rối loạn sinh lý, giảm ham muốn tình dục. Từ đó, mọi sinh hoạt của vợ chồng đều sẽ bị ảnh hưởng rất lớn.


Gây vô sinh


Nam giới khi thấy có các triệu chứng chảy mủ ở dương vật nếu không tiến hành khám chữa kịp thời sẽ dẫn tới các bệnh viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, viêm bàng quang… Gây ra tình trạng vô sinh vô cùng nguy hiểm. Bởi vì khi đó, chất lượng tinh trùng không đảm bảo cho sự thụ thai.


Ảnh hưởng tới tâm lý


Nam giới khi thấy xuất hiện tình trạng chim chảy mủ thường băn khoăn, lo lắng và sợ hãi. Họ thường tìm kiếm các thông tin trên mạng. Thế nhưng, vì ngại ngùng mà lại không dám tới các phòng khám để điều trị bệnh. Điều này khiến cho bệnh ngày càng nặng hơn.


Để đảm bảo sức khỏe sinh sản, ngay khi phát hiện chim chảy mủ nam giới nên tới thăm các cơ sở y tế uy tín để được chẩn đoán bệnh chính xác và hiệu quả nhất.


Phương pháp điều trị chim bị chảy mủ như thế nào?


Ngay khi phát hiện chim bị chảy mủ, nam giới nên nhanh chóng đến các cơ sở y tế uy tín để xác định nguyên nhân gây bệnh và tìm ra cách điều trị bệnh kịp thời và chính xác nhất. Tùy thuộc vào nguyên nhân gây bệnh sẽ có phương pháp điều trị bệnh phù hợp.


Điều trị chim bị chảy mủ do bệnh lậu


Hiện nay, điều trị chim chảy mủ được thực hiện bằng kỹ thuật phục hồi viêm nhiễm hệ tiết niệu gen DHA. Kỹ thuật này được ưu ái sử dụng với hiệu quả điều trị bệnh cao.


Phương pháp ứng dụng hệ thống kiểm tra DNA tiến hành phân tích định tính, định lượng vô cùng khoa học, chính xác. Nhằm kiểm tra đa phương diện với các loại lậu cầu khuẩn… Sau đó, các bác sĩ sẽ tiến hành ức chế trao đổi chuỗi gen tế bào lậu cầu khuẩn. Nhằm ngăn chặn sự phát triển của bệnh.


Điều trị chim bị chảy mủ do viêm niệu đạo


Khi phát hiện chim chảy mủ là do viêm niệu đạo, các bác sĩ sẽ tiến hành điều trị với phương pháp ZD-2018. Phương pháp sử dụng hệ thống điều trị vi sóng. Hệ thống được điều khiển hoàn toàn bằng máy tính.


Nâng cao hiệu quả tiêu diệt vi khuẩn. Đồng thời, thúc đẩy khu vực bị viêm nhiễm nhanh chóng bị tiêu tan. Phương pháp được thực hiện hạn chế tối đa khả năng bệnh tái phát và không gây biến chứng, đau đớn hay bị mất máu sau quá trình điều trị bệnh.

Khám và điều trị chim bị chảy mủ ở đâu?


Khi người bệnh thấy có bất kỳ triệu chứng nào liên quan tới dương vật hãy đến ngay phòng khám đa khoa Kinh Đô, chúng tôi là một trong các địa chỉ khám chữa bệnh uy tín và chất lượng nhất tại Bắc Giang. Khi người bệnh đến với phòng khám, các bệnh nhân sẽ được sử dụng các dịch vụ hiệu quả nhất hiện nay.


Về chuyên khoa


Phòng khám Kinh Đô hỗ trợ điều trị các bệnh phụ khoa, nam khoa thậm chí là vô sinh. Chúng tôi đã thực hiện chữa trị thành công cho nhiều nam giới khi thấy dấu hiệu chim bị chảy mủ. Đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn, kinh nghiệm và đạo đức chính là lợi thế lớn của phòng khám.


Bên cạnh đó, phòng khám cũng đã áp dụng phương pháp tiên tiến vào trong quá trình điều trị. giúp bệnh nhân hồi phục nhanh chóng và hiệu quả.


Hệ thống cơ sở vật chất


Hệ thống máy móc y tế của phòng khám đạt chuẩn tốt nhất hiện nay. Không gian khám chữa bệnh thoáng mát và sạch sẽ. Cùng với đó là hệ thống phòng ốc rộng rãi, đầy đủ tiện nghi mang đến không gian thoải mái nhất dành cho người bệnh.


Chi phí công khai


Mọi chi phí khám chữa bệnh của người bệnh luôn được tuân theo đúng quy định của Sở Y tế Bắc Giang. Các khoản phí đều được niêm yết công khai và thông báo rõ ràng đến cho người bệnh trước khi tiến hành điều trị. Do vậy, người bệnh hoàn toàn có thể an tâm hơn về điều này.


Bảo mật thông tin


Trong suốt quá trình thăm khám và điều trị bệnh. Các thông tin cá nhân đều sẽ được lưu trữ và bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo mật của phòng khám.


Điều quan trọng nhất là người bệnh khi đến với phòng khám Kinh Đô sẽ không phải tốn thời gian chờ đợi. Các thủ tục của phòng khám diễn ra đơn giản. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tâm huyết với người bệnh.


Các bệnh nhân khi có biểu hiện chim bị chảy mủ cũng không nên lo lắng mà hãy đến với phòng khám Kinh Đô để được thăm khám và điều trị nhanh chóng, kịp thời. Tránh tốn kém thời gian và chi phí để bệnh phát triển nặng.


Nếu còn thắc mắc nào bạn có thể liên hệ với Phòng khám Kinh Đô qua:


Hotline 0328-266-934


Tới 79 Nguyễn Thị Minh Khai-Thành phố Bắc Giang để được hỗ trợ và điều trị nhanh chóng.


Đọc thêm các bài khác ở đây:



Tìm hiểm thêm tại:



123 vues0 commentaire
Post: Blog2_Post

0328266934

  • Facebook
  • Twitter
  • LinkedIn

©2020 par tuvansuckhoe. Créé avec Wix.com

bottom of page