top of page
998830_149622.gif
  • Photo du rédacteurMinh Gia

Phương pháp hcpt điều trị bệnh trĩ

Phương pháp HCPT điều trị bệnh trĩ hiện đang là một trong những phương pháp trị liệu tân tiến hàng đầu hiện nay. Phương pháp được đánh giá cao về khả năng điều trị bệnh hiệu quả, an toàn, không gây xâm lấn và không để lại biến chứng.


Điều trị bệnh trĩ hiệu quả bằng phương pháp hcpt



Trĩ là bệnh lý thuộc các bệnh về hậu môn trực tràng vô cùng phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, rất nhiều bệnh nhân mang tâm lý chủ quan không thăm khám và điều trị bệnh sớm khiến bệnh trở nặng và để lại nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe của người bệnh. Chính bởi vậy, việc tìm kiếm một phương pháp điều trị bệnh trĩ hiệu quả đang là nhu cầu cấp bách của không ít bệnh nhân hiện nay.


Theo các chuyên gia tại phòng khám đa khoa Kinh Đô, nhắc đến phương pháp điều trị bệnh trĩ hiệu quả thì không thể không nhắc đến phương pháp HCPT. Đây là phương pháp tân tiến có khả năng điều trị bệnh trĩ tận gốc mà không lo tái phát về sau. Phương pháp không sử dụng dao mổ thông thường mà sử dụng dao điện. Giúp loại bỏ búi trĩ an toàn, không gây mất máu nhiều mà khả năng hồi phục lại tốt.


Chuyên gia nhận định, nếu so HCPT với rất nhiều các phương pháp điều trị trĩ truyền thống hiện nay thì phương pháp này mang trong mình nhiều ưu điểm vượt trội như:


Điều trị đạt độ chính xác cao


Phương pháp HCPT điều trị bệnh dựa trên sự theo dõi và giám sát trực của màn hình máy tính thông minh. Mọi thao tác sửa chữa đều được ghi lại rõ nét trên màn hình. Chính vì vậy mà độ chính xác khi điều trị vô cùng cao. Hạn chế một cách tối đa việc tình trạng xảy ra sai sót khi điều trị.

Điều trị nhanh


Cho dù là tổ chức trĩ to hay nhỏ thì cũng chỉ cần trong khoảng từ 10 – 15 phút là có thể hoàn thành tốt ca điều trị. Trong quá trình trị liệu, phần bị tác động nhiệt sẽ được bảo vệ và không gây tổn thương đến những vùng lành bệnh khác. Phương pháp cắt trĩ bằng sóng cao tần HCPT dựa theo cách xâm lấn tối thiểu nên ít gây tổn thương trong quá trình phẫu thuật. Với việc sử dụng nhiệt độ thấp nên không gây ra tình trạng bỏng rát như các phương pháp khác.


Ít gây đau đớn và chảy máu


Với biện pháp xâm lấn tối thiểu không gây ảnh hưởng đến các mô và tế bào xung quanh. Không gây cảm giác đau rát cho người bệnh, chảy ít máu sau khi phẫu thuật. Từ đó giúp không xảy ra các biến chứng sau phẫu thuật. Đồng thời, còn hạn chế khả năng tái phát bệnh.


Địa chỉ điều trị bệnh trĩ chất lượng hiện nay


Để điều trị bệnh trĩ hiệu quả, bạn cần thực hiện thăm khám và điều trị tại những cơ sở y khoa uy tín. Phòng khám đa khoa Kinh Đô tại 79 Nguyễn Thị Minh Khai – Bắc Giang hiện đang là điểm đến lý tưởng của đông đảo bệnh nhân mắc bệnh trĩ trong khu vực cũng như các tỉnh thành lân cận tại đây.


Phòng khám mang trong mình nhiều ưu điểm mà không phải bất kì cơ sở y khoa nào cũng có thể đạt được như:


Tính pháp lý rõ ràng


Phòng khám tự hào đã được Bộ y tế tin tưởng và cấp giấy phép hoạt động. Mọi hoạt động khám chữa bệnh đều được giám sát chặt chẽ bởi cơ quan chức năng nên người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn Kinh Đô là đơn vị khám chữa bệnh uy tín.


Chi phí phải chăng


Mọi khoản phí mà người bệnh cần chi trả đều sẽ được thông báo cụ thể và chi tiết nhất. Chính vì vậy, bệnh nhân có thể tham khảo về chi phí. Nếu đồng ý thì mới cần chi trả để thực hiện điều trị bệnh. Cụ thể, chi phí cho 1 ca điều trị bệnh trĩ bằng phương pháp HCPT tại Kinh Đô sẽ bao gồm các khoản phí như:


Chi phí khám lâm sàng: Miễn phí hoặc giảm 300k


Chi phí xét nghiệm: Tùy theo số xét nghiệm mà người bệnh thực hiện. Thông thường, để điều trị bệnh trĩ thì bệnh nhân sẽ được chỉ định một số các loại xét nghiệm như:


Xét nghiệm máu 90K

Xét nghiệm nước tiểu 50K

Xét nghiệm chuyên biệt chuyên gia chỉ định.


Chi phí điều trị: Tùy theo tình trạng cụ thể của từng người bệnh. Kinh Đô hiện đang có chương trình ưu đãi 50% chi phí điều trị bệnh trĩ bằng phương pháp HCPT cho tất cả bệnh nhân ĐĂNG KÍ ĐIỀU TRỊ BỆNH TRỰC TIẾP TẠI ĐÂY!!


Một số ưu thế khác

  • Áp dụng phương pháp HCPT tân tiến vào điều trị bệnh

  • Đội ngũ chuyên gia có trình độ chuyên môn cao

  • Chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm và chu đáo.

  • Hệ thống trang thiết bị y khoa tân tiến, hiện đại

  • Chế độ bảo mật thông tin cao

Hy vọng, một số chia sẻ về phương pháp điều trị trĩ HCPT trên đây đã giúp bạn đọc hiểu hơn về liệu pháp điều trị tân tiến này. Nếu bạn còn thắc mắc hay có câu hỏi cần hỗ trợ thì hãy liên hệ ngay đến số 0328-266-934 để được giải đáp và tư vấn kịp thời.


Xem thêm ở đây:


69 vues0 commentaire
bottom of page