top of page
998830_149622.gif
  • Photo du rédacteurMinh Gia

Cách chữa dứt điểm bệnh nam khoa

Để tìm được cách chữa dứt điểm bệnh nam khoa hiệu quả thì nam giới cần thực hiện thăm khám cùng chuyên gia. Dựa vào bệnh lý cũng như tình trạng sức khỏe cụ thể của bệnh nhân mà chuyên gia sẽ chỉ định phương pháp điều trị phù hợp nhất.


Điều trị bệnh nam khoa hiệu quả bằng phương pháp này



Bệnh nam khoa được điều là nhóm bệnh có liên quan đến bộ phận sinh dục ở nam giới. Bệnh có thể xuất hiện ở nhiều lứa tuổi khác nhau. Tuy nhiên, nhiều nhất vẫn là nam giới đang trong độ tuổi sinh sản và đã quan hệ tình dục.


Theo chuyên gia, đối với mỗi bênh lý cụ thể, chúng ta sẽ có hướng điều trị cụ thể. Trong đó, có thể điểm qua một vài phương pháp điều trị bệnh nam khoa phổ biến hiện nay.


1/ Phương pháp phân loại Alpha


Đây là liệu pháp được áp dụng trong điều trị các bệnh lý tại tuyến tiền liệt nam giới như:

  • Viêm tuyến tiền liệt

  • U nang tuyến tiền liệt

  • Đau tuyến tiền liệt

  • Tăng sinh tuyến tiền liệt

Phương pháp phân loại Alpha đưa ion hóa hóa học nồng độ cao vào ống niệu đạo thông qua màng bọc lipid. Tiếp đến đẩy mạnh vào bên trong tuyến tiền liệt, trực tiếp tác động vào vùng tổn thương. Ngoài ra tia sóng Alpha kích thích nang mỡ thu nhỏ, đạt được mục đích giải quyết tiêu viêm nhanh chóng.


Phân tích tia Alpha có công nghệ điều trị chuyên sâu, dùng tia sóng tác động giúp mang lại hiệu quả cao. So với các phương pháp truyền thống khác, cách chữa này mang nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn:


Định vị chính xác: Dưới hệ thống siêu âm, sử dụng điện cực định vị chính xác phần tuyến tiền liệt bị u nang giúp điều trị bệnh đảm bảo toàn diện.


Giải quyết triệu chứng bệnh nhanh chóng: Tác động của tia Alpha làm thông ống tuyến bị tắc, giúp cho các tuyến sưng được phục hồi, gỡ bỏ sức ép đối với dây thần kinh sinh dục, từ đó phục hồi chức năng sinh lý.


Hạn chế đau: Quá trình trị liệu bằng tia Alpha giúp hạn chế đau đớn cho người bệnh. Sau trị liệu nam giới có sức khỏe ổn định có thể xuất viện ngay trong ngày.


Nâng cao khả năng miễn dịch: Phương pháp tác động đến các mạch máu, kích thích lưu thông máu, điều tiết nội tiết tố nam giới. Nhờ đó tăng cao khả năng miễn dịch giúp cơ thể hồi phục nhanh hơn.


2/ Phương pháp CRS


Hệ thống điều trị quang học là phương pháp tân tiến thường được áp dụng trong điều trị một số các căn bệnh nam khoa như:

  • Viêm bao quy đầu

  • Viêm niệu đạo

  • Viêm tinh hoàn

  • Viêm bàng quang

Hệ thống quang dẫn CRS sử dụng hiệu ứng dẫn nhiệt, làm tăng khả năng thẩm thấu của tế bào, thuốc sau khi đưa vào cơ thể sẽ được khuếch tán, hấp thu tốt hơn, góp phần quan trọng trong việc khắc phục các triệu chứng của bệnh.


Quang dẫn CRS có hệ thống kiểm tra gene tế bào gây bệnh, xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh, giảm thiểu tối đa các trường hợp chẩn đoán sai sót.


Đưa ra phương pháp điều trị bệnh chính xác, phù hợp với thể trạng từng bệnh nhân.


Kích thích tế bào đề kháng hoạt động, tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể, nhanh chóng phục hồi các tế bào bị tổn thương.


Tác động chuẩn xác đến vị trí mắc bệnh, tiêu diệt vi khuẩn và đào thải độc tố ra khỏi cơ thể.



3/ Phương pháp Đông Tây y kết hợp


Liệu pháp này thường được áp dụng trong điều trị các bệnh về khả năng sinh lý của nam giới như:

  • Bệnh yếu sinh lý

  • Bệnh tinh trùng yếu

  • Bệnh xuất tinh ra máu

  • Bệnh không có tinh trùng

  • Bệnh vô sinh

Phương pháp Đông – Tây y kết hợp mang lại hiệu quả cao cho người bệnh với nhiều ưu điểm như:


Sử dụng thuốc tây y chuyên khoa đặc trị để điều trị cụ thể từng nguyên nhân gây vô sinh, cải thiện khả năng sinh sản cho người bệnh.


Trong một số trường hợp, các bác sĩ sẽ cần phải can thiệp phẫu thuật để điều trị. Kết hợp song song với việc phục hồi chức năng bằng máy, vật lí trị liệu,…


Đặc biệt người bệnh còn được sử dụng thêm thuốc đông y giúp cân bằng nội tiết, tăng cường chức năng sinh lý, bồi bổ và lưu thông khí huyết, kích thích sản sinh nội tiết tố,…


Phương pháp này giúp điều trị căn nguyên của bệnh một cách nhanh chóng, an toàn, hiệu quả lên đến 98%, giúp người bệnh tăng khả năng sinh sản sau điều trị. Vì thế, mọi người có thể yên tâm khi điều trị bệnh bằng phương pháp này.


4/ Kỹ thuật thẩm mỹ kiểu Hàn


Đây là kĩ thuật được áp dụng trong điều trị chứng dài và hẹp bao quy đầu. Đây là công nghệ sử dụng kĩ thuật xâm lấn tối thiểu tiên tiến, hiện đại của Hàn Quốc.


Là liệu pháp điều trị dài hẹp bao quy đầu tin cậy trên thế giới hiện nay với nhiều ưu điểm: Thời gian thực hiện nhanh, an toàn, hạn chế đau và chảy máu, không phải nằm viện, không ảnh hưởng đến đời sống hằng ngày và tránh gây ra những tác dụng phụ. Đặc biệt thủ thuật này không đụng chạm đến mạng lưới mạch máu nên tránh chảy máu, tránh để lại sẹo, tạo mỹ quan đẹp cho dương vật.


5/ Một số phương pháp khác


  • Phương pháp Gosset 6 trong 1 điều trị rối loạn cương dương và liệt dương

  • Phương pháp TMS điều trị xuất tinh sớm

  • Phương pháp phân loại 3D điều trị tinh trùng ít



Đến đâu để điều trị bệnh nam khoa hiệu quả?


Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm địa chỉ y khoa để thực hiện điều trị các bệnh nam khoa thì có thể đến trực tiếp phòng khám đa khoa Kinh Đô tại 79 Nguyễn Thị Minh Khai – Bắc Giang để được kiểm tra và điều trị bệnh hiệu quả.


Chi phí phải chăng


Mọi khoản phí thăm khám và điều trị mà người bệnh cần chi trả đều đã được cơ quan chức năng xét duyệt công khai và minh bạch. Chị em hoàn toàn có thể yên tâm và chỉ cần chi trả cho một số khoản phí như:


Chi phí thăm khám lâm sàng: Miễn phí hoặc giảm 300k


Chi phí xét nghiệm: Tùy theo số xét nghiệm mà người bệnh cần thực hiện. Đối với tình trạng đau rát vùng kín, chuyên gia có thể chỉ định một số loại xét nghiệm như:


Xét nghiệm máu 90K


Xét nghiệm nước tiểu 50K


Xét nghiệm chuyên biệt chuyên gia chỉ định.


Một số khoản phí khác: Phí vật tư y tế, phí tái khám,..


Đội ngũ chuyên gia giỏi


Phòng khám là nơi làm việc của đội ngũ chuyên gia giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các trung tâm y khoa hàng đầu ở cả trong và ngoài nước.


Chế độ bảo mật thông tin cao


Mọi thông tin cá nhân cũng như thông tin về bệnh án của bệnh nhân đều được bảo mật một cách tuyệt tối. Không để cho bên thứ ba được biết khi chưa có sự đồng ý từ người bệnh. Do đó, bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm về thông tin riêng tư khi đến với Kinh Đô.


Hy vọng, những chia sẻ về bài viết trên đây đã giúp bạn hiểu hơn về các phương pháp điều trị bệnh nam khoa. Nếu bạn còn bất kì thắc mắc hay có câu hỏi cần hỗ trợ thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số 0328-266-934 để được tư vấn và giải đáp hoàn toàn miễn phí.


Đọc thêm ở đây:


22 vues0 commentaire
bottom of page