top of page
Rechercher
  • Photo du rédacteurMinh Gia

Xét nghiệm sùi mào gà như thế nào?

Xét nghiệm sùi mào gà như thế nào? Xét nghiệm sùi mào gà ở đâu tốt ạ? Câu hỏi mà các chuyên gia y tế của chúng tôi hay nhận được trong thời gian gần đây. Sùi mào gà là căn bệnh xã hội nguy hiểm dễ lây lan có thể xảy ra ở cả nam và nữ. Bệnh nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời có thể gây nên nhiều biến chứng và ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe cũng như tính mạng của bệnh nhân. Vậy làm cách nào để xác định bạn có đang mắc bệnh sùi mào gà? Xét nghiệm sùi mào gà như thế nào? Cùng đến với bài viết dưới đây để giải đáp vấn đề này. Xét nghiệm sùi mào gà là gì?


Sùi mào gà hay còn có tên gọi khác là mụn cóc sinh dục. Đây là một bệnh xã hội chiếm có nhiều người mắc phải do virus HPV gây nên các u nhú ở niêm mạc và da của người bệnh. Bệnh lây truyền qua qua con đường chính là quan hệ tình dục không an toàn, do tiếp xúc với mầm bệnh hay dùng chung đồ với người bệnh. Sau 2–9 tháng nhiễm bệnh, cơ thể sẽ bắt đầu xuất hiện các u nhú hình mào gà hoặc hoa súp lơ, mọc riêng lẻ hoặc thành cụm gây đau đớn và khó chịu cho người bệnh. Xét nghiệm sùi mào gà là phương pháp hiện đại giúp tìm ra virus HPV trong cơ thể người bệnh, nhằm chẩn đoán xem người đó có mắc bệnh sùi mào gà hay không, đang mắc phải tuýp mấy… để có phương pháp điều trị phù hợp. Vậy quá trình xét nghiệm sùi mào gà như thế nào liệu bạn đã biết. Xét nghiệm sùi mào gà như thế nào Xét nghiệm sùi mào gà như thế nào là câu hỏi mà rất nhiều bạn đọc quan tâm và tìm hiểu hiện nay. Theo chuyên gia, để có kết quả xét nghiệm chính xác thì cần đảm bảo quy trình khám đạt tiêu chuẩn và phương pháp xét nghiệm cần đạt tiêu chuẩn. Quy trình xét nghiệm Bước 1: Khám và lấy mẫu xét nghiệm. Tùy theo phương pháp mà bạn lựa chọn, bác sĩ sẽ tiến hành lấy mẫu xét nghiệm từ cơ thể người bệnh. Bước 2: Làm xét nghiệm từ mẫu vật lấy được bằng các máy móc chuyên khoa. Bước 3: Từ kết quả xét nghiệm, bác sĩ sẽ đưa ra kết luận chuẩn xác nhất cho khách hàng. Nếu âm tính thì bác sĩ sẽ kết luận bệnh hoặc có thể làm thêm một số xét nghiệm khác để phát hiện ra bênh khác (nếu có). Còn nếu là dương tình thì bạn đã bị bệnh sùi mào gà, lúc này bạn nên điều trị ngay.


Phương pháp xét nghiệm Xét nghiệm bằng mẫu vật Đối với phương pháp này, bác sĩ sẽ lấy trực tiếp mẫu vật ở các nốt sùi, u nhú… từ cơ thể người bệnh để tiến hành xét nghiệm. Phương pháp này thường được sử dụng khi bệnh nhận đã xuất hiện một số dấu hiệu bạn đầu của sùi mào gà. Xét nghiệm máu Để xét nghiệm máu, bác sĩ sẽ tiến hành lấy mẫu máu của người bệnh và tiến hành phân tích để phát hiện có chứa virus HPV hay không. Phương pháp này thường sử dụng khi bệnh nhân chưa có biểu hiện gì rõ ràng của bệnh. Xét nghiệm bằng dịch Dịch ở đây là dịch niệu đạo ở nam giới, dịch âm đạo ở nữ giới. Khi nghi ngờ virus gây bệnh có thể lưu trú trong dịch thì bác sĩ sẽ chỉ định xét nghiệm sùi mào gà qua dịch. Xét nghiệm virus HPV Hầu hết các phương pháp xét nghiệm virus HPV sẽ kết hợp với các xét nghiệm tầm soát ung thư cổ tử cung. Hiện nay một số xét nghiệm đó là phương pháp Cobas – Test và phương pháp HPV – PCR.


Xét nghiệm sùi mào gà ở đâu? Nếu bạn còn đang thắc mắc chưa tìm được địa chỉ xét nghiệm sùi mào gà chuyên nghiệp và uy tín thì phòng khám đa khoa Kinh Đô tại 79 Nguyễn Thị Minh Khai – Bắc Giang sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho bạn. Phòng khám là địa chỉ điều trị sùi mào gà ở Bắc Giang mang trong mình nhiều ưu thế vượt trội như: Chi phí phải chăng Mọi mức phí khám và xét nghiệm sùi mào gà tại Kinh Đô đều đã được Bộ y tế xét duyệt công khai và minh bạch. Từ đớ, chị em có thể yên tâm sẽ không gặp tình trạng “vẽ bệnh” hay “nâng giá” khiến bệnh nhân tốn kém và không được thoải mái. Phương pháp điều trị tân tiến Phòng khám hiện đang sử dụng phương pháp ALA – PDT vào điều trị bệnh sùi mào gà vô cùng hiệu quả. Đây là phương pháp sử dụng công nghệ cao giúp phát hiện chính xác ổ bệnh và triệt tiêu hoàn toàn các triệu chứng mà bệnh sùi mào gà gây nên. Từ đó cải thiện và nâng cao sức khỏe đề kháng giúp hạn chế tối đa khả năng bệnh tái phát. Một số ưu thế khác Đội ngũ chuyên gia có trình độ chuyên môn cao. Cơ sở vật chất hiện đại đáp ứng nhu cầu khám và điều trị của bệnh nhân. Chế độ bảo mật thông tin cao. Trên đây là một số thông tin về: Xét nghiệm sùi mào gà như thế nào? Nếu bạn còn thắc mắc có thể click ngay vào khung tư vấn hoặc gọi đến Hotline 0328-266-934 để được tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.


Tham khảo thêm ở đây:

111 vues0 commentaire
Post: Blog2_Post
bottom of page