top of page
998830_149622.gif
  • Photo du rédacteurMinh Gia

Phòng khám điều trị bệnh sùi mào gà tại Bắc Giang

Nếu như bạn đã nắm rõ cách để lựa chọn một địa chỉ chữa sùi mào gà uy tín và chất lượng thì người bệnh hoàn toàn có thể nhận ra phòng khám đa khoa Kinh Đô chính là một “điểm đến” vô cùng hoàn hảo dành cho mình.


Điều trị sùi mào gà tại Kinh Đô bằng phương pháp nào?

Phương pháp quang động học ALA – PDT là phương pháp điều trị sùi mào gà bằng cách phá hủy những mô tổn thương HPV gây ra một cách chọn lọc. Giúp giảm thiểu việc gây tổn thương đến những mô lành bệnh xung quanh.


Nguyên lý hoạt động của phương pháp quang động học ALA – PDT đó là sử dụng ánh sáng nhằm kích thích những phân tử có tính nhạy cảm với ánh sáng trong mô tổn thương. Từ đó tạo ra những phân tử có tính oxy hóa rất mạnh nhằm phá hủy tế bào đích để điều trị bệnh.


Ưu điểm của phương pháp


Ngăn chặn bệnh tái phát: ALA – PDT tiêu diệt mầm mống gây bệnh, kích thích cơ thể sản sinh hệ miễn dịch đối kháng lại virus HPV. Chính vì thế, sau khi điều trị, người bệnh ít khi bị tái phát trở lại. Sức khỏe của người bệnh cũng dần trở nên ổn định và cải thiện một cách đáng kể.


Độ an toàn cao: Trong quá trình điều trị, bệnh nhân hoàn toàn không có bất cứ cảm giác đau đớn hay khó chịu nào. Không làm tổn thương tới các mô xung quanh và cũng không để lại biến chứng.


Đảm bảo tính thẩm mỹ: So với các phương pháp điều trị xưa cũ như: Đốt điện, đốt bằng lazer… thường để lại sẹo xấu sau điều trị thì công nghệ ALA- PDT lại đem đến kết quả tốt hơn nhiều lần. Kết thúc điều trị, các u nhú trên da sẽ biến mất mà không để lại sẹo xấu. Không làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ, trả lại diện mạo như ban đầu cho người bệnh.


Chi phí hợp lý: ALA- PDT dù là phương pháp trị sùi mào gà tân tiến nhưng chi phí thường không quá cao. Phù hợp với hầu hết mọi đối tượng người mắc bệnh.


Chi phí điều trị sùi mào gà bằng ALA – PDT


Tại Kinh Đô, chi phí thăm khám và điều trị cho 1 ca bệnh sùi mào gà thường bao gồm các khoản phí sau:


Phí khám lâm sàng: Miễn phí hoặc giảm 300k


Phí xét nghiệm: Tùy theo số lượng các xét nghiệm cần thực hiện. Thông thường, người bệnh cần làm một số xét nghiệm cơ bản như

  • Phí xét nghiệm nước tiểu: 50k.

  • Phí xét nghiệm máu: 90k.

  • Phí xét nghiệm HPV: 400k.

Chi phí chữa trị: Dựa theo mức độ bệnh lý cũng như phương pháp điều trị mà bệnh nhân sử dụng. Hiện phòng khám đang có chương trình ưu đãi 30% chi phí điều trị sùi mào gà cho bệnh nhân ĐĂNG KÍ TẠI ĐÂY !!


Một số chi phí phát sinh như: Chi phí thuốc men, bông băng y tế, chi phí nằm viện,…

Địa chỉ điều trị sùi mào gà uy tín hiện nay


Cơ sở y tế chuyên khoa chất lượng cao


Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn cơ sở y khoa nào để thực hiện thăm khám và điều trị bệnh sùi mào gà thì phòng khám đa khoa Kinh Đô sẽ là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo dành cho bạn.


Bởi, so về mặt bằng chung thì Kinh Đô là điểm đến y khoa uy tín với hàng loạt các thế mạnh vượt trội như:


Được trực tiếp chữa trị bởi những bác sĩ có trình độ chuyên môn cao có kinh nghiệm công tác ở các trung tâm y khoa lớn cả trong lẫn ngoài nước.


Áp dụng linh hoạt các phương pháp điều trị sùi mào gà từ đơn giản đến phức tạp. Giúp bệnh nhân có thể dễ dàng lựa chọn cách điều trị phù hợp với tình hình bệnh cũng như điều kiện của chính mình.


Chi phí khám chữa bệnh hợp lý, được sở y tế kiểm duyệt và niêm yết công khai, minh bạch.


Bệnh nhân được trải nghiệm dịch vụ khám chữa bệnh y tế chất lượng cao với những gói dịch vụ có thể đáp ứng nhu cầu cao của bệnh nhân.


Môi trường khám chữa bệnh sạch sẽ tạo ra cảm giác thoải mái nhất cho bệnh nhân.


Tại Kinh Đô, bệnh nhân sẽ được đội ngũ nhân viên y tế chăm sóc từ A đến Z. Từ hỗ trợ hoàn thành thủ tục khám chữa bệnh đến hướng dẫn các bước thăm khám, dắt tay chỉ tận buồng khám.


Các loại máy móc, trang thiết bị y tế tại đây đều được nhập khẩu từ các quốc gia có nền y học phát triển. Từ đó hỗ trợ đắc lực cho quá trình khám chữa bệnh của bệnh nhân được hiệu quả hơn.


Các thủ tục khám chữa bệnh tại đây đều được tối giản hết mức có thể, quy trình nhanh, gọn, tiết kiệm thời gian cho bệnh nhân.


Mọi thông tin của bệnh nhân được bảo mật một cách tuyết đối, mọi hành vi cố tình tiết lộ sẽ nhận hình phạt nghiêm khắc.


Tổng đài tư vấn trực tiếp hoạt động 24/7 qua hệ thống live chat trên website: , không ngoại trừ Lễ, Tết.

Do dung lượng bài viết có hạn nên nếu bạn còn thắc mắc thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số 0328-266-934 hoặc đến trực tiếp phòng khám đa khoa Kinh Đô – 79 Nguyễn Thị Minh Khai, thành phố Bắc Giang để được thăm khám và điều trị bệnh hiệu quả nhé.


Tham khảo thêm ở đây:


35 vues0 commentaire
bottom of page