top of page
998830_149622.gif
  • Photo du rédacteurMinh Gia

Tìm hiểu đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung là gì?


Đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung

Việc nắm rõ viêm lộ tuyến cổ tử cung là gì và nguyên lý của phương pháp đốt viêm lộ tuyến như thế nào sẽ giúp chị em phần nào giải đáp thắc mắc thủ thuật này thực hiện có đau không.


Viêm lộ tuyến là tình trạng những tế bào vốn nằm trong cổ tử cung nhưng vì nguyên nhân nào đó mà phát triển tăng sinh ra bề mặt bên ngoài và bị viêm nhiễm. Căn bệnh phụ khoa này không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống, sinh hoạt tình dục mà còn khiến sức khỏe và khả năng sinh sản của người bệnh bị suy giảm. Do đó, khi thấy dấu hiệu viêm lộ tuyến chị em đừng chủ quan, hãy điều trị bệnh càng sớm càng tốt.


Đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung là phương pháp ngoại khoa dùng máy đốt điện với tần số cao nhằm thu hẹp vùng cổ tử cung bị tổn thương, tiêu diệt tế bào viêm nhiễm và làm lành vết thương. Hiện nay để thực hiện đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung có 2 phương pháp là sử dụng dòng điện cao tần hoặc tia laser kết hợp các dụng cụ chuyên biệt.


Các chuyên gia phụ khoa cho biết không phải trường hợp nào mắc bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung cũng thích hợp điều trị bằng phương pháp đốt. Theo đó, người bệnh chỉ nên tiến hành thủ thuật này khi đáp ứng tiêu chí sau:


Viêm lộ tuyến cổ tử cung đã phát triển tới độ 2 hoặc 3 với vùng bị tổn thương chiếm 2/3 diện tích về mặt cổ tử cung.


Dấu hiệu viêm lộ tuyến cổ tử cung không thuyên giảm sau khi áp dụng một loạt các phương pháp điều trị khác.


Xuất hiện tình trạng chảy máu âm đạo, đau khi đi tiểu, ngứa vùng kín,… ở mức độ nặng.


Vậy nên để biết chính xác bản thân có đủ tiêu chí để chữa viêm lộ tuyến bằng phương pháp đốt hay không, chị em cần thăm khám cụ thể tại các cơ sở y tế uy tín, chất lượng.

Gặp bác sĩ tư vấn

Quy trình tiến hành đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung


Phương pháp đốt viêm lộ tuyến diễn ra theo quy trình đơn giản, vùng viêm được loại bỏ nhanh chóng, thời gian hồi phục rút ngắn. Cụ thể quy trình đốt viêm lộ tuyến diễn ra theo các bước sau:

  • Bước 1: Thăm khám và chẩn đoán mức độ viêm nhiễm mà người bệnh đang mắc phải. Nếu người bệnh bị viêm nhiễm phụ khoa thì cần điều trị hết viêm nhiễm trước khi đốt viêm lộ tuyến.

  • Bước 2: Người bệnh được đưa vào phòng vô trùng, bác sĩ hướng dẫn tư thế nằm thuận tiện cho quá trình đốt.

  • Bước 3: Bác sĩ sẽ xác định vùng lộ tuyến và tiến hành gây tê vùng lộ tuyến bị tổn thương.

  • Bước 4: Bác sĩ dùng tia laser hoặc dòng điện cao tần để đốt các tế bào tổn thương.

  • Bước 5: Cầm máu và được chỉ định thuốc giảm đau, kháng viêm.

  • Bước 6: Tái khám theo lịch hẹn trước của bác sĩ.

Địa chỉ chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở bắc giang


Để quá trình đốt viêm lộ tuyến hạn chế đau đớn, chị em hãy lựa chọn cho mình cơ sở y tế uy tín. Những địa chỉ chuyên khoa có đội ngũ bác sĩ chuyên gia giỏi, trang thiết bị hiện đại sẽ phần nào giúp chị em an tâm trong quá trình điều trị.


Phòng khám đa khoa Kinh Đô là cơ sở y tế được các chuyên gia đánh giá cao. Đây chính là lý do khiến ngày càng nhiều chị em đến đây để điều trị viêm phụ khoa nói chung và đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung nói riêng.


Ưu thế nổi bật của phòng khám


Đội ngũ bác sĩ chuyên phụ khoa giỏi chuyên môn và có nhiều năm công tác tại các bệnh viện lớn. Hơn nữa, các bác sĩ luôn nhiệt tình giải đáp thắc mắc, tư vấn tận tình và chăm sóc người bệnh chu đáo.


Hệ thống máy móc, trang thiết bị, hệ thống phòng xét nghiệm hiện đại, đầy đủ tiện nghi. Phòng khám luôn cập nhật công nghệ điều trị mới, kỹ thuật tiên tiến từ các nước có nền y tế phát triển, từ đó giúp cho việc chẩn đoán chính xác và điều trị bệnh hiệu quả.

Gói khám ưu đãi

Đội ngũ y tá, điều dưỡng chu đáo, nhiệt tình, thân thiện, chăm sóc bệnh nhân với tinh thần “phòng khám là nhà, bệnh nhân là người thân”.


Quy trình thăm khám chuyên nghiệp, khép kín, tiết kiệm thời gian. Thủ tục nhanh gọn và được bảo mật thông tin tuyệt đối.


Mọi chi phí điều trị được niêm yết theo đúng quy định của cơ quan chức năng. Phòng khám luôn công khai minh bạch với người bệnh trước khi thực hiện, tuyệt đối không xảy ra tình trạng đút lót, hối lộ.


Phòng khám luôn áp dụng phương pháp tiên tiến để điều trị bệnh viêm lộ tuyến mang lại hiệu quả cao và hạn chế tình trạng tái phát. Cụ thể, công nghệ dao Leep song tần của Mỹ là sự lựa chọn của phòng khám Kinh Đô để giúp người bệnh điều trị viêm lộ tuyến không còn cảm giác đau đớn.


Phương pháp này sử dụng sóng điện cao tần tiến hành xâm nhập vào vùng viêm nhiễm nhanh chóng kết hợp công nghệ hiện đại giúp đẩy nhanh quá trình trao đổi chất của tế bào, xử lý tổn thương từ trong ra ngoài.


Các tế bào viêm lộ tuyến sau khi được loại bỏ, công nghệ dao Leep còn ứng dụng kỹ thuật tân tiến để tái tạo lại tế bào mới ở cổ tử cung. Nhờ đó, hồi phục trạng thái bình thường của tử cung, tránh ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này.


Sự ra đời của công nghệ dao Leep đã phá bỏ sự bế tắc của liệu pháp truyền thống, tránh được khiếm khuyết của phương pháp đốt điện hay laser. Điều trị toàn diện từ trong ra ngoài và hạn chế đau đớn tối thiểu. Ngoài ra, công nghệ này còn có ưu điểm là không làm tổn thương cổ tử cung, không để lại sẹo, không xảy ra biến chứng sau phẫu thuật và thời gian hồi phục nhanh.


Với chia sẻ về thắc mắc đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung có đau không, hy vọng chị em đã có lời giải đáp và lựa được địa chỉ khám chữa bệnh phù hợp, hiệu quả nhất cho mình. Nếu còn vấn đề gì thắc mắc hãy gọi tới Hotline 1800 6953/ 0388 036 248.


Hoặc bấm vào khung tư vấn để chuyên gia giải đáp cụ thể và hoàn toàn miễn phí. Hệ thống tư vấn trực tuyến hoạt động 24/7 nên chị em có thắc mắc hay muốn chia sẻ tình trạng bệnh của mình đừng chần chừ, e ngại hãy an tâm lựa chọn phòng khám Kinh Đô nhé.


Tham khảo thêm ở đây:

9 vues0 commentaire
bottom of page