top of page
998830_149622.gif
  • Photo du rédacteurMinh Gia

Tiểu khó sau khi quan hệ có nguy hiểm không?


Đái khó sau khi quan hệ là hiện tượng khiến nhiều người cảm thấy băn khoăn, lo lắng. Bác sĩ cho biết, biểu hiện này cảnh cáo bạn đang mắc bệnh lý như viêm niệu đạo, viêm bàng quang, viêm nhiễm cơ quan sinh dục.

Sau quan hệ bị đái khó là làm sao?



Đái khó sau khi quan hệ là tình trạng người bệnh bí tiểu, khó tiểu, tiểu buốt rát và lượng nước tiểu rất ít. Biểu hiện này được chuyên gia nhận định là do cơ thể bạn đang mắc bệnh lý như viêm niệu đạo, viêm bàng quang, bệnh xã hội,… Cụ thể như sau:


1. Viêm niệu đạo


Niệu đạo bị vi khuẩn xâm nhập và phát triển sẽ khiến đường tiểu bị cản trở, tắc nghẽn, thậm chí hẹp niệu đạo. Điều này gây khó khăn cho người bệnh mỗi lần đi tiểu. Có thể không tiểu được hoặc tiểu nhưng lượng nước cực ít, nhỏ giọt.


Viêm niệu đạo là căn bệnh nhiễm khuẩn đường tiết niệu. Nếu bạn thấy đái khó sau khi quan hệ kèm các triệu chứng sau hãy gặp bác sĩ để kiểm tra ngay.

  • Tiểu gấp, tiểu nhiều lần.

  • Vùng kín ngứa ngáy, đau khó chịu.

  • Đau khi quan hệ.

  • Ở nam giới, có máu trong tinh dịch hoặc nước tiểu.

  • Cơ quan sinh dục tiết dịch nhầy.

2. Viêm bàng quang


Viêm bàng quang và viêm niệu đạo cùng là bệnh viêm nhiễm tại đường tiết niệu. Khi vi khuẩn xâm nhập bàng quang khiến thành bàng quang suy yếu, không đủ lực co bóp để đẩy nước tiểu ra ngoài. Từ đó gây đái khó sau khi quan hệ.


Viêm bàng quang có thể xảy ra ở cả nam và nữ giới. Bệnh có các triệu chứng khác như:

  • Đái rắt, đái nhiều lần trong ngày.

  • Đi đái nhưng không hết nước tiểu, cảm giác vẫn còn nước tiểu trong bàng quang.

  • Đái ra máu, nước tiểu đục có mủ.

  • Thỉnh thoảng bị đau bụng dưới.

3. Viêm nhiễm cơ quan sinh dục


Vệ sinh bộ phận sinh dục kém, vệ sinh không đúng cách khiến hệ miễn dịch suy yếu. Điều này làm gia tăng nguy cơ viêm nhiễm. Ở nam giới mắc bệnh viêm quy đầu, còn nữ giới bị viêm âm đạo.


Viêm nhiễm tại cơ quan sinh dục khiến người bệnh đái khó sau quan hệ. Tiểu buốt, tiểu rát cùng những triệu chứng đặc trưng của từng bệnh.


Viêm âm đạo thấy khí hư ra nhiều, chuyển màu bất thường. Vùng kín ngứa ngáy, đau rát khi quan hệ.


Viêm quy đầu nổi mẩn đỏ, sưng tấy dương vật. Cảm giác nóng rát bao quy đầu và xuất hiện bựa trắng. Đau khi quan hệ, xuất tinh kèm theo sốt, cơ thể mệt mỏi,…


4. Bệnh lây qua đường tình dục


Bệnh lậu cũng là nguyên nhân khiến người bệnh bị đái khó sau khi quan hệ tình dục. Căn bệnh xã hội nguy hiểm này cần phát hiện và chữa trị sớm để tránh biến chứng.


Ngay khi thấy bản thân có triệu chứng bệnh lậu sau hãy gặp bác sĩ để có hướng điều trị hiệu quả:

  • Vùng kín tiết ra nhiều dịch mủ hôi hám khó chịu.

  • Bộ phận sinh dục có dấu hiệu tổn thương như sưng, tấy đỏ, đau buốt khó chịu.

  • Đái khó, đái lắt nhắt nhiều lần trong ngày.

  • Ngứa ngáy, bí bách ở vùng kín.

Đái khó sau khi quan hệ là biểu hiện của nhiều bệnh lý. Để biết chính xác nguyên nhân, bạn cần tiến hành thăm khám, xét nghiệm cần thiết. Dựa vào kết quả bác sĩ lên phác đồ điều trị chuyên biệt, hiệu quả cao.



Chữa đái khó sau quan hệ như thế nào?


Triệu chứng đái khó sau khi quan hệ ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống và sức khỏe người bệnh. Chuyên gia nhắc nhở hiện tượng này cần được quan tâm đúng mức và điều trị hiệu quả từ sớm.


Nếu bạn đang tìm cơ sở y tế uy tín để gửi gắm sức khỏe hãy an tâm đến phòng khám Kinh Đô. Đây là địa chỉ chuyên khoa hoạt động công khai và được cơ quan chức năng cấp phép.


Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm. Trang thiết bị y tế tiên tiến và công nghệ chẩn trị hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài.


Ngoài ra, bạn hãy an tâm về độ hiệu quả sau điều trị bệnh của phòng khám Kinh Đô. Sau khi tiến hành xác định, kiểm tra chuyên sâu bác sĩ sẽ lên phác đồ điều trị phù hợp. Cụ thể phòng khám Kinh Đô đang áp dụng các phương pháp để điều trị đái khó sau quan hệ là:


Hệ thống quang học CRS


Hệ thống quang học CRS là khắc tinh của bệnh viêm niệu đạo, viêm bàng quang. Phương pháp này sử dụng chùm sóng đa chiều để diệt khuẩn.


Sóng hữu cơ với đặc tính thẩm thấu và khuếch tán mạnh được chiếu trực tiếp lên vị trí viêm nhiễm để diệt khuẩn. Chùm ánh sáng có năng lượng cao giúp hiệu quả chữa trị tối ưu. Quá trình tiêu viêm, hồi phục niêm mạc tổn thương nhanh chóng.


Phương pháp CRS khai thông niệu đạo, khôi phục thành bàng quang hiệu quả. Do vậy chứng đái khó sau khi quan hệ được xử lý nhanh chóng.


Phương pháp phục hồi gen DHA


Kỹ thuật DHA là công nghệ tiên tiến chữa lậu cho kết quả cao. Liệu pháp ức chế song cầu khuẩn lậu, ngăn không cho mầm bệnh sinh sôi. Tiếp đến chiếu nhiệt để diệt khuẩn, đồng thời tia hữu cơ để tái tạo tế bào tổn thương.


Phương pháp chữa lậu DHA được chuyên gia đầu ngành đánh giá cao và khuyên dùng. Với quy trình khám chữa khoa học, an toàn kết hợp công nghệ hiện đại giúp người bệnh nhanh chóng có sinh hoạt bình thường.


Phòng khám đa khoa Kinh Đô đã trao gửi sức khỏe cho rất nhiều người bệnh. Hầu hết sau chữa trị đều nhận được phản hồi tích cực và đánh giá cao của người bệnh.


Không chỉ tập trung hiệu quả chữa trị, phòng khám luôn mang đến dịch vụ y tế chất lượng cao. Thủ tục khám chữa đơn giản, thông tin bảo mật. Nhân viên y tế nhiệt tình, chăm sóc chu đáo. Thời gian làm việc linh hoạt, từ 8h – 20h tất cả các ngày trong năm.



Hơn cả là chi phí khám chữa cực kỳ hợp lý. Từng hạng mục được niêm yết và công khai rõ ràng.


Chứng đái khó tiềm ẩn nhiều mối nguy hiểm. Do vậy, bạn hãy chủ động khám và điều trị ngay khi có dấu hiệu.


Liên lạc ngay tới bác sĩ phòng khám Kinh Đô để nhận tư vấn miễn phí. Gọi tới 0328-266-934 trò chuyện trực tuyến, giải đáp nhanh chóng.


Tham khảo thêm ở đây:


66 vues0 commentaire
bottom of page