top of page
998830_149622.gif
  • Photo du rédacteurMinh Gia

Các biện pháp khắc phục xuất tinh sớm tại nhà tốt nhất

Những lo ngại về tình dục, bao gồm xuất tinh sớm (PE), là tương đối phổ biến. Xuất tinh sớm xảy ra khi một người đàn ông lên đỉnh trước khi anh ta hoặc bạn tình của anh ta muốn trong quan hệ tình dục. Đàn ông đối phó với xuất tinh sớm có xu hướng đạt cực khoái trong vòng một phút sau khi được kích thích tình dục và thường không thể trì hoãn xuất tinh.


các biện pháp khắc phục xuất tinh sớm tại nhà

Tình trạng này ảnh hưởng đến 1 trên 3 người đàn ông và có thể dẫn đến sự thất vọng và lo lắng. Một số đàn ông bị xuất tinh sớm có thể tránh quan hệ tình dục. Nhưng có những phương pháp điều trị có thể giúp đỡ.


Đọc để tìm hiểu thêm về các biện pháp khắc phục tại nhà và các lựa chọn điều trị tự nhiên cho xuất tinh sớm.



Phương pháp điều trị tự nhiên và biện pháp khắc phục tại nhà cho xuất tinh sớm


Thảo dược Ayurvedic


Ayurveda là hệ thống chữa bệnh truyền thống của Ấn Độ. Nó dựa vào hàng ngàn loại thảo mộc để điều trị mọi thứ từ bệnh tiểu đường đến viêm. Một số loại thuốc Ayurveda, như kaunch beej, kamini vidINA ras và yauvanamrit vati, được cho là điều trị xuất tinh sớm khi uống dưới dạng viên nang hai lần mỗi ngày với nước ấm. Y học Ayurvedic cũng đã được sử dụng để điều trị rối loạn cương dương.



Một nghiên cứu về Y học tình dục năm 2017 cho thấy những người đàn ông sử dụng thuốc Ayurveda đã thấy một sự gia tăng nhẹ, nhưng đáng kể, trong thời gian cần thiết để xuất tinh trong quan hệ tình dục. Các tác dụng phụ tiềm ẩn được biết đến bao gồm:


đau bụng

chóng mặt

đau nhẹ

giảm ham muốn


Thuốc thảo dược trung quốc


Một liều thuốc hàng tuần hoặc hàng ngày của thuốc thảo dược Trung Quốc - đặc biệt là viên Yimusake hoặc thuốc Qilin - có thể điều trị xuất tinh sớm bằng cách tăng sức chịu đựng tình dục và cải thiện năng lượng. Cùng một nghiên cứu về Y học tình dục cho thấy các loại thảo dược Trung Quốc khác nhau có thể làm tăng thời gian xuất tinh thêm khoảng hai phút. Các tác dụng phụ tiềm ẩn được biết đến bao gồm:


đau bụng

chóng mặt

đau nhẹ

giảm ham muốn



Kem bôi


Các loại kem gây tê không kê đơn có chứa chất gây tê có thể điều trị xuất tinh sớm bằng cách giảm cảm giác và trì hoãn cao trào. Thoa kem vào dương vật của bạn 10 đến 15 phút trước khi quan hệ để nó có hiệu quả nhất. Nghiên cứu về Y học tình dục năm 2017 cho thấy các loại kem bôi có thể giúp tăng thời gian xuất tinh thêm vài phút. Mặc dù thường dung nạp tốt, kem gây mê có thể gây ra:


đau nhẹ

cảm giác bỏng nhẹ

giảm ham muốn

mất nhạy cảm tạm thời



Thuốc xịt capocaine


Giống như các loại kem bôi, thuốc xịt capocaine có thể giúp điều trị xuất tinh sớm bằng cách làm giảm nhạy cảm dương vật và giảm mẫn cảm. Sử dụng bình xịt 10 đến 15 phút trước khi quan hệ để nó hoạt động tốt nhất. Các tác dụng phụ tiềm ẩn được biết đến bao gồm giảm ham muốn và giảm độ nhạy tạm thời.


Bổ sung kẽm


Kẽm không chỉ hỗ trợ miễn dịch khỏe mạnh và tăng trưởng tế bào, khoáng chất thiết yếu còn giúp sản xuất testosterone cũng như tăng cường ham muốn và năng lượng của bạn. Nghiên cứu đã tìm thấy mối liên hệ giữa thiếu kẽm và rối loạn chức năng tình dục ở nam giới, do đó, dùng 11 miligam kẽm mỗi ngày - lượng khuyến cáo - có thể cải thiện thời gian xuất tinh.


Một nghiên cứu năm 2009 được thực hiện trên chuột cho thấy bổ sung kẽm có thể làm tăng testosterone, có thể cải thiện các vấn đề tình dục, chẳng hạn như xuất tinh sớm. Tuy nhiên, dùng quá nhiều kẽm có thể gây ra:


buồn nôn

nôn

bệnh tiêu chảy

tổn thương thận và dạ dày

một hương vị kim loại trong miệng của bạn



Thay đổi chế độ ăn uống


Ngoài kẽm, magiê cũng đóng một vai trò trong sức khỏe tình dục của bạn và có thể đóng vai trò trong việc xuất tinh sớm , theo nghiên cứu. Kết hợp thực phẩm vào chế độ ăn uống giàu kẽm và magiê có thể giúp tăng thời gian đưa bạn lên cao trào. Những thực phẩm bao gồm:


hàu

Hạt bí ngô

đậu nành

Sữa chua

rau bina

ngũ cốc mầm lúa mì

quả hạnh

đậu thận

đậu xanh

Hạt mè

thịt bò và thịt cừu

sô cô la đen

tỏi

đậu Hà Lan



Tạm dừng kỹ thuật bóp


Kỹ thuật tạm dừng-bóp có thể giúp điều trị xuất tinh sớm bằng cách để kích thích giảm dần trước khi cao trào. Khi bạn cảm thấy bạn đã sẵn sàng để xuất tinh, hãy dừng lại và để đối tác của bạn siết chặt phần cuối của dương vật nơi đầu nối với trục. Để chúng giữ bóp trong vài giây cho đến khi bạn không còn muốn cao trào nữa. Lặp lại quá trình này càng nhiều càng cần thiết. Cuối cùng, bạn có thể trì hoãn xuất tinh mà không cần trợ giúp.


Kỹ thuật dừng lại bắt đầu


Kỹ thuật stop-start, còn được gọi là kiểm soát cực khoái hoặc ed edging, có thể giúp trì hoãn cao trào bằng cách rút ra khoái cảm. Khi bạn cảm thấy muốn xuất tinh, hãy ngừng hoạt động tình dục hoàn toàn. Một khi bạn cảm thấy ít bị kích thích hơn, hãy từ từ bắt đầu có hoạt động tình dục trở lại. Lặp lại quá trình này nhiều nhất có thể để giúp bạn kiểm soát xuất tinh.



Bài tập sàn chậu


Tăng cường cơ sàn chậu của bạn có thể có một tác động lớn đến việc bạn mất bao lâu để lên đỉnh. Một tiến bộ trị liệu năm 2014 trong nghiên cứu tiết niệu cho thấy các bài tập sàn chậu có thể giúp nam giới đối phó với chứng xuất tinh sớm suốt đời kiểm soát phản xạ xuất tinh của họ, tăng thời gian để họ lên đỉnh. Để thực hiện các bài tập sàn chậu:


Tìm các cơ phù hợp bằng cách dừng giữa dòng trong khi đi tiểu hoặc siết chặt các cơ ngăn bạn truyền khí.

Trong khi nằm xuống, co thắt cơ sàn chậu trong 3 giây, sau đó thư giãn trong 3 giây. Làm điều này ít nhất 10 lần liên tiếp. Lặp lại ít nhất 3 lần một ngày.


Dần dần tăng số giây khi cơ bắp của bạn trở nên mạnh mẽ hơn. Hãy thử các vị trí mới, chẳng hạn như đứng, đi bộ hoặc ngồi xuống.

Đừng quên thở, và nhớ chỉ tập trung vào các cơ sàn chậu. Đừng thắt chặt cơ bụng, đùi hoặc mông của bạn.



Bao cao su 'Climax control'


Bao cao su, nói chung, có thể làm giảm độ nhạy và giữ cho bạn không xuất tinh sớm. Nhưng cũng có những loại bao cao su kiểm soát cao trào có sẵn không cần kê đơn được làm bằng chất liệu latex dày hơn hoặc chứa chất gây tê có nghĩa là trì hoãn cao trào.


Thủ dâm


Thủ dâm một hoặc hai giờ trước khi bạn có hoạt động tình dục có thể giúp trì hoãn xuất tinh trong quá trình thâm nhập. Phát hành tình dục này sẽ làm giảm nhu cầu cao trào của bạn một cách nhanh chóng.



Tránh quan hệ tình dục trong một khoảng thời gian


Điều này có vẻ trái ngược, nhưng tập trung vào các loại hoạt động tình dục khác thay vì giao hợp có thể giúp giảm áp lực từ các cuộc gặp gỡ tình dục của bạn. Sự thâm nhập không phải là cách duy nhất để đạt được sự thỏa mãn trong tình dục, vì vậy hãy nghĩ về những cách khác mà bạn và đối tác của bạn có thể cảm thấy niềm vui sẽ không khiến bạn đau khổ hoặc thất vọng.


Tổng kết


Xuất tinh sớm là một loại khiếu nại tình dục hoàn toàn bình thường và phổ biến, ảnh hưởng đến 40% nam giới ở Hoa Kỳ . Bất kỳ biện pháp khắc phục tại nhà và phương pháp điều trị tự nhiên nào cũng có thể giúp bạn kiểm soát các triệu chứng của mình. Nhưng nếu xuất tinh sớm vẫn còn, bạn nên gặp bác sĩ để loại trừ mọi nguyên nhân tiềm ẩn và khám phá các lựa chọn điều trị khác.


Nguồn: heathline

Dịch và biên tập: Nhân viên phòng khám nam khoa kinh đô


Tham khảo thêm tại: http://khamnamkhoabacgiang.unblog.fr/

29 vues0 commentaire

Posts récents

Voir tout
bottom of page