top of page
998830_149622.gif
  • Photo du rédacteurMinh Gia

Chi phí chữa bệnh tinh trùng ít bao nhiêu tiền

Số lượng tinh trùng ít thường kéo theo chất lượng tinh trùng kém do đó nguy cơ vô sinh lại càng cao. Khi có dấu hiệu tinh trùng ít nam giới cần chủ động đến các cơ sở chuyên khoa để được thăm khám và tư vấn cách điều trị kịp thời.


Tuy nhiên chi phí điều trị tinh trùng ít hết bao nhiêu tiền? Nếu bạn đang có ý định điều trị thì nên kham khảo ngay bài viết dưới đây.


Tổng quan về bệnh tinh trùng ít


Chi phí chữa bệnh tinh trùng ít

Tinh trùng ít do nhiều nguyên nhân gây nên. Có thể bắt nguồn từ chính thói quen sinh hoạt không tốt, môi trường xung quanh. Hoặc nguy hiểm hơn là do các bệnh lý liên quan đến tinh hoàn làm ảnh hưởng đến chất lượng và số lượng tinh trùng.


Những người dễ mắc bệnh tinh trùng ít

  • Nam giới thuộc những nhóm dưới đây là đối tượng dễ mắc bệnh tinh trùng ít:

  • Nam giới béo phì có số lượng tinh trùng ít hơn những nam giới có cân nặng bình thường.

  • Nam giới tiếp xúc thường xuyên với những khu vực có độc tố sẽ dẫn đến bệnh tinh trùng ít.

  • Người có thói quen sử dụng các chất kích thích gây nghiện thường xuyên như rượu, bia, thuốc lá,….

Ngoài ra cánh mày râu từng điều trị ung thư hoặc sử dụng một số loại thuốc ảnh hưởng đến sinh sản.


Dấu hiệu nhận biết bệnh


Thông thường để biết nam giới có mắc bệnh tinh trùng ít hay không cần thực hiện xét nghiệm tinh dịch đồ. Tuy nhiên, để người bệnh biết khi nào cần thăm khám, các chuyên gia chỉ ra một số điểm bất thường khi mắc bệnh tinh trùng ít như sau:


Tinh dịch có màu vàng hay lẫn máu và mùi bất thường.


Khi nam giới xuất tinh trong tinh dịch có những hạt trắng nhỏ bóp thấy min như bột. Tình trạng này có thể tinh trùng bị yếu đi, bất động hoặc chết trước khi thụ tinh.


Khi tinh dịch loãng là một dấu hiệu chứng tỏ tinh trùng trong tinh dịch bị ít.


Chủ quan với bệnh tinh trùng ít có thể khiến nam giới bị vô sinh. Chưa kể, sức khỏe và tâm lý người bệnh cũng bị tác đông.


Chi phí điều trị tinh trùng ít như thế nào?


Tác hại của tinh trùng ít gây ra khiến nhiều nam giới quyết định đến cơ sở y tế thăm khám và điều trị. Nhưng đi ngược lại với số đông ấy là một số nam giới lại chấp nhận “sống chung với bệnh” chỉ vì lo sợ chi phí chữa bệnh tốn kém. Họ không đủ kinh tế để chạy chữa.


Vậy chi phí điều trị tinh trùng ít là bao nhiêu? Có tốn kém như lời đồn? Các chuyên gia nam khoa cho hay, chi phí điều trị tinh trùng ít sẽ phụ thuộc vào các yếu tố sau:


Tình trạng và mức độ của bệnh


Chi phí điều trị tinh trùng ít sẽ phụ thuộc vào từng giai đoạn bệnh. Bác sĩ phải tiến hành kiểm tra tinh dịch đồ, đồng thời xác định nguyên nhân gây bệnh để đưa ra phương pháp điều trị thích hợp.


Theo các chuyên gia nam khoa, tinh trùng ít nếu điều trị sớm sẽ hạn chế nguy hại, tiết kiệm chi phí. Ngược lại, nếu bệnh kéo dài, thời gian và chi phí chữa sẽ tăng lên. Bởi khi đó bệnh không chỉ đơn giản là ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản mà còn kéo theo nhiều bệnh lý nam khoa khác.


Nguyên nhân gây bệnh


Tinh trùng ít do nhiều nguyên nhân gây ra. Từ đơn giản là do thói quen sinh hoạt đến phức tạp là do bệnh lý viêm nhiễm biến chứng. Vậy nên, tùy vào từng nguyên nhân sẽ có phương pháp điều trị khác nhau, dẫn đến chi phí có sự chênh lệch.


Thủ phạm gây bệnh do ngoại sinh, có thể dễ dàng điều chỉnh bằng chế độ sinh hoạt và ăn uống. Trường hợp này chi phí điều trị tinh trùng ít sẽ thấp hơn. Trái lại, nếu tinh trùng ít do các bệnh lý, cách điều trị yêu cầu phức tạp nên thời gian và chi phí sẽ cao hơn.



Địa chỉ lựa chọn điều trị


Đây là yếu tố quyết định đến chi phí điều trị tinh trùng ít. Nếu lựa chọn một cơ sở y tế chuyên khoa uy tín với cơ sở vật chất hiện đại kết hợp cùng đội ngũ y bác sĩ giỏi. Những điều này làm chi phí sẽ có sự chênh lệch so với các cơ sở có chất lượng kém hơn.


Mặc dù chi phí có cao hơn nhưng bù lại quá trình điều trị bệnh nhanh chóng, chính xác trong chẩn đoán, giải pháp điều trị tối ưu. Nhờ đó giúp nam giới tiết kiệm được thời gian, công sức và chi phí.


Nếu bạn đang lo lắng tìm kiếm địa chỉ uy tín để điều trị tinh trùng ít, hãy tới phòng khám nam khoa Kinh Đô tại số 79, Nguyễn Thị Minh Khai, Bắc Giang. Đây là cơ sở y tế được người bệnh đánh giá cao và yên tâm lựa chọn trong nhiều năm qua.


Đối với vấn đề chi phí, tới phòng khám Kinh Đô bạn sẽ nhận được chính sách tối ưu hóa chi phí tại đây. Hơn nữa, mọi khoản thu đều được công khai, minh bạch. Người bệnh sẽ được xem xét, tư vấn công khai về chi phí trước khi quyết định khám chữa bệnh.


Chưa hết, để giảm phần nào gánh nặng chi phí, phòng khám đã luôn đưa ra chương trình ưu đãi. Đặc biệt, nếu người bệnh đăng ký hẹn khám trước sẽ nhận được mã khuyến mại đang áp dụng.


Điểm mạnh của phòng khám kinh đô


Không chỉ mang tới cho người bệnh chi phí tối ưu, hợp lý, phòng khám Kinh Đô còn sở hữu những ưu điểm vượt trội để người bệnh an tâm chữa trị. Có thể kể đến như:


Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm.


Hệ thống trang thiết bị đầy đủ, công nghệ được cập nhật liên tục.


Môi trường thăm khám và dụng cụ y tế được vô khuẩn đáp ứng tiêu chuẩn.


Để điều trị tinh trùng ít, phòng khám Kinh Đô đã áp dụng phương pháp phân tích 3D siêu vi. Phương pháp sử dụng công nghệ phân tích siêu vi kết hợp điều trị bằng thuốc giúp điều tiết nội tiết, tăng cường chức năng toàn thân. Từ đó cải thiện khả năng sinh tinh và chất lượng tinh trùng.



Phòng khám với các thủ tục khám chữa bệnh tinh trùng ít đơn giản. Mọi thông tin được bảo mật, không tiết lộ ra ngoài.


Trên đây là những chia sẻ của chuyên gia phòng khám Kinh Đô về chi phí chữa tinh trùng ít. Nếu bạn cần tư vấn hay giải đáp thêm, đừng ngại ngần hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0328-266-934. Hoặc kích chuột vào khung tư vấn phía dưới để chuyên gia tư vấn trực tiếp.


Tham khảo thêm ở đây:


85 vues0 commentaire
bottom of page