top of page
998830_149622.gif
  • Photo du rédacteurMinh Gia

8 điều bạn cần làm để thủ dâm đúng cách

Tất cả chúng ta đều thủ dâm - tốt, chúng ta nên (xin chào sức khỏe và phúc lợi trong một gói thuốc nổ nhỏ). Nhưng không phải tất cả chúng ta đều làm cho đúng. Thực hiện theo tám bước thủ dâm này và bạn được đảm bảo sẽ thổi bay tâm trí của chính mình. Mỗi. Thời gian.



1. Đầu tư vào bảng chất lượng


Nếu bạn đang làm điều đó trên giường của bạn - và không có nghĩa đó sẽ là nơi duy nhất bạn làm điều đó - đừng bỏ bê khăn trải giường của bạn. Ba trăm tờ đếm sợi sẽ làm cho bạn cảm thấy những tấm đặc biệt và đẹp hơn ôm lấy cơ thể bạn theo những cách mà bông không thể làm được. Hiện tại nó cũng khá lạnh, vì vậy hãy quấn mình trong một chiếc chăn ấm áp khổng lồ (kiểm tra phạm vi của những tấm thảm lông xù hợp lý nhưng ngon miệng tại Homechoice ). Tự sướng là tất cả về sự nuông chiều và những điều nhỏ nhặt có thể tạo ra sự khác biệt lớn.



2. Thủ dâm 101: Bắt nhịp


Âm nhạc giúp bạn thoát ra khỏi vùng yên tĩnh và có thể giúp bạn đi vào một rãnh, cho phép bạn giải phóng tâm trí của mình để những người còn lại sẽ làm theo. Phần thưởng được thêm vào: nếu bạn sử dụng máy rung khi chơi, âm nhạc sẽ dập tắt mọi lo lắng và làm giảm bớt nỗi sợ rằng bạn cùng phòng hoặc gia đình của bạn có thể nghe. dù sao bạn cũng xứng đáng với điều đó!) cho R469 tại Desir . Xem ngay những lầm tưởng về thủ dâm bạn không biết.


3. Chạm vào niềm vui của H2-Oh!


Nếu bạn là một cô gái thích tắm, bước vào một trước khi bạn tiếp tục - hoặc tiếp tục làm một - có thể nâng cao sự hài lòng của bạn. Thêm nến, lót chúng dọc theo bồn, cho bầu không khí thêm. Ngâm mình cũng có thể đưa tâm trí của bạn vào một không gian gợi cảm và làn da của bạn sẽ cảm nhận và ngửi thấy mùi thơm sạch sẽ, điều này giúp khi bạn muốn làm dịu cơ thể mình bằng tình yêu bản thân.



4. Đừng quên thở


Chú ý đến hơi thở của bạn có thể nâng cao mức độ kích thích của bạn. Trên thực tế, bạn càng tập trung vào hơi thở, bạn sẽ càng thư giãn và càng thư giãn, bạn càng nhạy cảm hơn khi chạm vào. Vì vậy, tập trung vào từng hơi thở của bạn và đi vào khu vực. Xem ngay các biện pháp khắc phục xuất tinh sớm tại nhà tốt nhất.


5. Làm ướt


Bạn sẽ muốn giữ dầu bôi trơn xung quanh, gốc nước hoặc silicone, hoặc thậm chí là dầu massage, để bạn có thể giảm bất kỳ ma sát nào. Hãy dùng thử Chất bôi trơn thân thiện với đồ chơi bằng nước và silicon gốc Wicky mới từ Desir . Dis-Chem cũng cung cấp phiên bản Lover's Plus Natural Lube thân thiện với ngân sách hơn.



6. Ăn mặc ấn tượng


Chúng ta dành nhiều thời gian hơn để mặc quần áo cho người khác hơn là chúng ta cố gắng tự bật. Thay vì áo lót cổ và áo phông ren, hãy mặc một chiếc quần lót yêu thích của bạn và một chiếc áo ngực phù hợp (chiếc áo ngực She Bear này từ Chọn tôi gần như quá gợi cảm để chống lại), hoặc một chiếc áo xuyên thấu. Điều này có thể giúp bạn cảm thấy xinh đẹp, tăng sự tự tin và khiến bạn thấy phấn khích và phấn khích. Xem ngay tại sao nam giới không muốn sử dụng bao cao su.


7. Trộn mọi thứ lên


Làm thế nào bạn định vị bản thân có thể cũng quan trọng như những gì bạn quyết định làm ở vị trí đó. Một số phụ nữ nằm ngửa, một số phụ nữ nằm sấp, những người khác nằm nghiêng (hoặc cuộn tròn trong một quả bóng) và những người khác ngồi lên ghế. Một số phụ nữ nằm với hai chân rộng hơn, một số với hai chân cong ở đầu gối, những người khác với đùi ép vào nhau và những người khác với hai chân phẳng trên giường, ngón chân chỉ ra. Rất nhiều phụ nữ giữ hai chân của họ với nhau vì nó có thể làm tăng cảm giác cực khoái của họ. Bất cứ cách nào bạn làm điều đó là cách phù hợp với bạn, vì vậy hãy chọn vị trí cảm thấy tốt.



8. Hãy để tâm trí của bạn chơi quá


Fantasy là thức ăn gia súc tuyệt vời cho thủ dâm. Đó cũng là một cách để kiểm tra ranh giới của bạn. Tưởng tượng không cần phải mô tả quá mức để làm việc - chúng có thể là một dòng kích hoạt phản ứng cảm xúc trong cơ thể bạn. Chỉ cần suy nghĩ về việc nằm trên bãi biển xem một anh chàng nóng bỏng chơi bóng chuyền có thể đưa bạn đến một nơi khác hoặc tưởng tượng cách người yêu chạm vào tay, mặt hoặc các bộ phận cơ thể khác có thể làm điều đó cho bạn

1 635 vues0 commentaire
bottom of page