top of page
998830_149622.gif
  • Photo du rédacteurMinh Gia

Tại sao tôi không thể đạt cực khoái?

Nếu bạn tin rằng mọi người khác đang đạt cực khoái trong khi bạn chỉ chờ đợi xung quanh, bực bội và không cao trào trên giường thì đây là điều có thể làm dịu sự thất vọng về tình dục của bạn: Rất nhiều phụ nữ gặp khó khăn khi đạt cực khoái.



Trên thực tế, theo một nghiên cứu gần đây trong Lưu trữ hành vi tình dục , chỉ có 65% phụ nữ có thể đạt cực khoái trong khi giao hợp. Điều đó có nghĩa là 35 phần trăm phụ nữ không thể đạt cực khoái từ tình dục. Và hơn thế nữa, cũng có nhiều phụ nữ không thể đạt cực khoái bao giờ.


Kat Van Kirk, một nhà trị liệu tình dục được chứng nhận AASECT và là tác giả của The Married Sex Solution: Hướng dẫn thực tế để cứu cuộc sống tình dục của bạn .


Đọc thêm: tự sướng nên hay không nên


Những gì đang giữ tôi lại?


Nó có thể là bất cứ điều gì từ tự nói chuyện tiêu cực, đến các vấn đề thân mật, đến tác dụng phụ của thuốc ảnh hưởng đến ham muốn tình dục của bạn.


Một vấn đề phổ biến: Bạn chưa có cơ hội để biết chính mình. Một người phụ nữ rất quan trọng để khám phá cơ thể của chính mình và khám phá những gì cô ấy thích, những gì cảm thấy tốt và làm thế nào để đạt cực khoái một mình trước khi quan hệ tình dục với người khác, anh nói, huấn luyện viên tình dục Betty Dodson, tác giả của Sex for One .


Các vấn đề sức khỏe cũng có thể đang cản trở. Một số điều kiện, như bệnh tiểu đường và bệnh đa xơ cứng, có thể ảnh hưởng đến dây thần kinh và do đó tiềm năng cực khoái. Nếu bạn đang đối phó với trầm cảm, một số thuốc chống trầm cảm nhất định (và các loại thuốc kê đơn khác) cũng có thể cản trở khả năng cao trào của bạn. Xem ngay rau thai bám mặt trước phải làm sao.


Nói chuyện với bác sĩ của bạn về các lựa chọn của bạn. Bạn có thể được hưởng lợi từ các liệu pháp không có thuốc hoặc các loại thuốc khác không đi kèm với các tác dụng phụ về tình dục.


Cũng cần lưu ý rằng nếu bạn đang đối phó với bất kỳ loại chấn thương tình dục hoặc đau thể xác phù hợp, bạn nên nói chuyện với bác sĩ hoặc nhà trị liệu.


Từ đây, đây là những gì khác có thể giúp bạn đạt O O lớn cuối cùng.



Bắt đầu solo.


Bạn có thể tìm hiểu rất nhiều về bản thân khi thủ dâm, bác sĩ Ian Kerner, một nhà trị liệu về quan hệ và tình dục được chứng nhận và là tác giả của She Comes First . Nếu bạn chưa bao giờ đạt cực khoái, hãy bắt đầu bằng cách tự mình khám phá. Nhưng đừng làm cho cực khoái trở thành mục tiêu cuối cùng. Thay vào đó, Lọ dành thời gian để chạm vào chính mình và tự sướng và nhận thấy những gì sắp diễn ra về thể chất, cảm xúc và tinh thần, anh nói.


Khám phá và tưởng tượng.


Đừng đi thẳng vào hàng hóa. Hãy thử khám phá các bộ phận khác nhau trên cơ thể bằng tay, đồ chơi tình dục hoặc thậm chí các sản phẩm gợi cảm như lông vũ hoặc nếp gấp, Van Kirk gợi ý. Điều tương tự cũng xảy ra khi bạn nhận được với một đối tác. Xem thêm 15 yếu tố ảnh hưởng đến khả năng sinh sinh sản.


Chú ý chính xác động thái nào khơi dậy bạn và không. Ví dụ: nếu sử dụng máy rung không khiến bạn cảm thấy bất cứ điều gì ngoài hơi khó xử, hãy bỏ nó và thử một số kích thích âm vật nhẹ nhàng thay thế. Van Kirk thông qua thực hành, chúng tôi biết cách lặp lại kết quả tốt, Van nói.


Đồng thời, hãy để tâm trí của bạn lang thang đến những tưởng tượng gợi cảm khác nhau để xem những gì bạn sẽ đi. K 'Hãy cởi mở để tưởng tượng, đọc sách khiêu dâm, xem phim khiêu dâm đạo đức, ông nói. Tạo ra các điều kiện phù hợp để tạo ra sự phấn khích về thể chất và tinh thần của bạn.



Hãy gần gũi với âm vật của bạn.


Hầu hết phụ nữ cần kích thích âm vật trực tiếp để đạt cực khoái, và hầu hết các tư thế âm đạo-dương vật không cung cấp đủ ma sát cho chính họ, Tiến sĩ Gail Saltz, và tác giả của The Ripple Effect: How Better Sex Can chì để có một cuộc sống tốt hơn .


Van Kirk Gần 80 phần trăm phụ nữ phản ứng với kích thích âm vật , Van Kirk nói. Đây không phải là quá nhiều về việc tìm kiếm âm vật, nhưng về việc tìm ra loại kích thích nào phù hợp nhất với bạn. Theo Van Kirk, nghiên cứu cho thấy hầu hết phụ nữ cực khoái hơn với kích thích âm vật gián tiếp.


Giáo sĩ âm đạo thực sự chạy xuống dưới hai bên của môi âm hộ theo hình xương đòn, Van Van Kirk nói. Kích thích khu vực này cũng như ngay trên hoặc xung quanh các âm vật có thể dễ chịu hơn đối với hầu hết phụ nữ. Đây là kích thích âm vật không làm điều đó cho bạn, nó có thể là về kích thích điểm G hoặc âm đạo, cô nói thêm.



Suy nghĩ lại về tinh thần của bạn.


Lo lắng thường có liên quan đến việc không thể đạt cực khoái ngay cả khi đó là vấn đề về thể chất, nhấn mạnh đến việc về đích chỉ khiến điều đó trở nên tồi tệ hơn. Vùi Hiểu được sự lo lắng xung quanh tình dục và những niềm tin nào đang kích hoạt nó, Voi nói Van Kirk.


Bạn có lo lắng mình không tốt trên giường không? Điều đó sẽ trở nên ích kỷ? Điều đó làm bạn hài lòng sẽ mất quá nhiều thời gian? Lo lắng mà lo lắng. Sự phấn khích của bạn cần phải lớn hơn bất kỳ sự lo lắng nào. Và nếu thực sự khó khăn để tự mình điều chỉnh lại những suy nghĩ đó, có thể hữu ích để nói chuyện với một nhà trị liệu và đi đến gốc rễ của vấn đề.



Sở hữu những gì bạn muốn.


Khi bạn tìm thấy thứ gì đó cảm thấy khó tin trong một buổi solo gợi cảm, hãy truyền đạt điều đó đến đối tác của bạn. Cho dù đó là một cuộc trò chuyện khi bạn không quan hệ tình dục, xác nhận bằng lời nói ngắn (như 'khó hơn' hoặc 'nhanh hơn') hoặc các tín hiệu thể chất như rên rỉ, cong lưng hoặc thể hiện chúng bằng cách di chuyển tay, bạn sẽ cần để có thể truyền đạt những mong muốn đó, cô nói.


Cố gắng phát âm mọi thứ từ cách bạn muốn được chạm vào (suy nghĩ bên ngoài so với kích thích bên trong) để vận động cho loại hình tình dục bạn muốn có. Bạn không thể mong đợi người khác sẽ đưa cho bạn một O.


Điều quan trọng nữa là bạn cần lưu ý đến loại tình dục phù hợp với bạn theo những cách khác. Ví dụ: Nếu bạn là người coi trọng tình dục với bạn tình và người yêu bạn, bạn sẽ khó thử và đạt cực khoái hơn với một cú ném ngẫu nhiên. Và thế là ổn.



Mang theo một số vật tư.


Lube, bôi trơn, và nhiều bôi trơn. Van Lube có thể là sự khác biệt giữa việc đạt cực khoái hay không, Van nói. Không bao giờ quên một bôi trơn tốt ngay cả khi bạn nghĩ rằng bạn có đủ bôi trơn.


Và, tất nhiên, đồ chơi là người bạn tốt nhất của bạn. Hãy thử một máy rung khi bạn thủ dâm, hoặc xem xét mặc một chiếc nhỏ trong khi giao hợp, khuyên Saltz.


Cố gắng giảm áp lực.


Bạn càng tập trung vào việc làm điều gì đó xảy ra thì càng ít có khả năng xảy ra, Kerner nói. Vì vậy, hãy thử thư giãn và loại bỏ những người cực khoái trong danh sách mục tiêu của bạn. Van Điều này rất dễ để nói, nhưng nếu bạn có thể học cách thực hành nó, nó sẽ cho phép bạn chỉ tập trung vào cảm giác và tận hưởng chính mình, Van nói thêm. Căng thẳng về việc không đạt cực khoái sẽ không giúp bạn có được.


29 vues0 commentaire

Posts récents

Voir tout
bottom of page