top of page
998830_149622.gif
  • Photo du rédacteurMinh Gia

Các chàng trai học được gì từ việc xem phim khiêu dâm

Vâng, khiêu dâm có thể cải thiện đời sống tình dục và mối quan hệ của bạn. Bạn chỉ cần xem đúng loại. Khiêu dâm cho phụ nữ đang trở nên phổ biến, tìm hiểu một hoặc hai điều.


con trai học được gì từ phim sex

Giống như hầu hết các chàng trai, Alex, 42 tuổi, đã xem rất nhiều phim khiêu dâm. Những thứ anh xem, anh nói với Sức khỏe của người đàn ông, theo một công thức rất cụ thể: Sinh ra một người phụ nữ khỏa thân, theo sau là những bức ảnh cận cảnh ngực và âm đạo của cô, sau đó cho thấy cô đi xuống anh trước khi anh không ngừng đập vào cô.


Liên quan: quay tay la gi


Cũng giống như hầu hết các chàng trai, Alex lấy nhiều tín hiệu tình dục của anh ta từ phim khiêu dâm, và cố gắng sao chép những gì anh ta thấy khi anh ta quan hệ với vợ sau đó. Nhưng đời sống tình dục của họ cuối cùng đã trở thành một nguồn xung đột và thông tin sai lệch lớn đến mức cuối cùng họ ly dị.


Khi Alex tái hôn, anh quyết định muốn trở thành người yêu tuyệt vời nhất mà vợ mới của anh từng có. Vì vậy, ông bắt đầu đọc khiêu dâm của phụ nữ như một cách để Ông rất ngạc nhiên khi khám phá những điều đó là lẽ hiển nhiên đối với hầu hết phụ nữ, nhưng đã gây sốc cho ông là “nghiên cứu những gì phụ nữ muốn.”: Khiêu dâm cho một đối tượng nữ là một rất nhiều khác biệt so với khiêu dâm dành cho nam giới. Điều gì còn đáng ngạc nhiên hơn nữa?



Anh ấy thích nó - thậm chí còn hơn cả những bộ phim khiêu dâm anh ấy đã xem trong nhiều năm.


Khiêu dâm dành cho nữ Phụ nữ là một thể loại tương đối mới, nhưng nó đang trở nên vô cùng phổ biến. Gần một phần ba phụ nữ trong độ tuổi từ 18 đến 26 đã báo cáo xem phim khiêu dâm , và theo trang web của Insights Insights , khiêu dâm dành cho phụ nữ. Đây là xu hướng tìm kiếm hàng đầu năm 2017, tăng 1400% trong năm đó.


Vài năm qua đã chứng kiến ​​sự ra mắt của các trang web như Bellesa , For Her Tube , Lady Cheeky và Sssh.com (liên kết NSFW), trong đó có các video dành riêng cho khán giả nữ. Trang web của đạo diễn Erika Lust XConfments cũng có những bộ phim ngắn lấy cảm hứng từ những tưởng tượng tình dục thực sự của phụ nữ, được quay và sản xuất bởi một phi hành đoàn nữ chủ yếu. Đọc ngay 8 điều bạn cần làm để thủ dâm đúng cách.


Nói chung, khi mọi người nói 'khiêu dâm dành cho phụ nữ', điều họ thực sự muốn nói là nội dung khiêu dâm không tập trung nhiều vào sự thâm nhập, nơi tình dục được kết nối nhiều hơn, thường theo cốt truyện hoặc 'nhẹ nhàng hơn' Đạo diễn phim người lớn nổi tiếng Jacky St. James .


Có một sự tập trung nhiều hơn vào tình dục, nơi có rất nhiều màn dạo đầu, hôn, kết nối. Ánh sáng nhiều ánh sáng và thoáng mát. Đàn ông hấp dẫn hơn thông thường (nói theo cách thông thường) và phụ nữ tự nhiên hơn về thể hình và phong cách tổng thể. (Khiêu dâm cho phụ nữ. Xu hướng cũng có nhiều tính năng quan hệ tình dục đồng tính nữ: phụ nữ có khả năng tìm kiếm nhiều hơn nam giới tới 440% Theo một báo cáo năm 2014, cô gái trên cô gái khiêu dâm , ngay cả khi họ tự nhận mình là thẳng.)



Khiêu dâm cho phụ nữ cũng có xu hướng tập trung vào niềm vui chung của cặp đôi, St. James nói thêm. Càng không tập trung vào các cực khoái trông giống thật và kết nối tổng thể. Không giống như các cảnh khiêu dâm POV, nơi đầu của người đàn ông thường bị cắt đứt và đó chỉ là một sự dằn vặt, khiêu dâm dành cho phụ nữ thường có sự tham gia của người đàn ông nhiều hơn trong hiện trường. Bạn thấy khuôn mặt của anh ấy, biểu cảm của anh ấy quá.


Giống như Alex, Will *, 35 tuổi, nói rằng anh ta bắt đầu tìm kiếm phim khiêu dâm thân thiện với nữ giới vì anh ta muốn trở thành bạn tình tốt hơn cho vợ. Tôi không có nhiều kinh nghiệm về tình dục khi chúng tôi nghiêm túc. Cô ấy không bao giờ phàn nàn, nhưng tôi muốn chắc chắn rằng tôi đã khiến cô ấy cảm thấy đặc biệt, mãn nguyện và được yêu thương như tôi đã làm, anh nói.



Will rất ngạc nhiên khi thấy rằng anh ta thích nó hơn những nội dung khiêu dâm anh ta thường xem. Sự kết nối giữa những người biểu diễn có vẻ chân thật hơn. Có những nụ hôn và sự gợi cảm thô thiển. Các cặp đôi thậm chí còn mỉm cười với nhau. Có ít vị trí nhào lộn hơn, vì vậy người biểu diễn thực sự có thời gian để tận hưởng lẫn nhau. Tôi đã tìm thấy toàn bộ sự việc.


Gabe, 32 tuổi, nói rằng xem phim khiêu dâm được tạo ra bởi phụ nữ và đã giúp anh hiểu rõ hơn về những gì khiến đối tác của mình bật lên. Đây là tập trung vào biểu cảm trên khuôn mặt và chuyển động toàn bộ cơ thể, trong khi khiêu dâm truyền thống tập trung vào sự thâm nhập và gây nhiễu bộ phận sinh dục của bạn vào nhau, ông nói.


Trong khi hầu hết các video khiêu dâm chính hướng đến đàn ông hoàn toàn bỏ qua màn dạo đầu và nhảy ngay vào quan hệ tình dục thâm nhập, Gabe nhận thấy rằng khiêu dâm dành cho phụ nữ tập trung nhiều hơn vào màn dạo đầu và kích thích âm vật, mà các nghiên cứu đã chỉ ra là rất quan trọng để giúp phụ nữ đạt cực khoái . Tôi hoàn toàn thích nó hơn bất kỳ [loại hình khiêu dâm] nào khác, anh nói.



Tất nhiên, cũng giống như đàn ông, thị hiếu tình dục của phụ nữ rất khác nhau, điều đó có nghĩa là không có một định nghĩa duy nhất nào về nội dung khiêu dâm dành cho phụ nữ, thực tế là: trong khi một phụ nữ có thể tham gia vào nội dung mềm mại, có ngân sách cao, cốt lõi, khác có thể thích xem giá vé khó khăn hơn, kinkier, dữ dội hơn.


Bạn không thể gộp toàn bộ giới tính vào một loại hình khiêu dâm cụ thể, theo St. Tôi biết khá nhiều phụ nữ thích xem phim khiêu dâm. Tôi biết rất nhiều phụ nữ chỉ đạo phong cách khiêu dâm này bởi vì nó hấp dẫn họ. Nếu bạn là một người phụ nữ thích quan hệ tình dục khó khăn hơn, bị nghẹt thở, tưởng tượng hãm hiếp, v.v., bạn hoàn toàn bình thường. Chỉ vì chúng tôi không gọi đó là "khiêu dâm dành cho phụ nữ" không có nghĩa là nó không khiêu dâm đối với phụ nữ. Xem ngay tại sao nam giới không muốn dùng bao cao su khi quan hệ.


Blake, 41, đồng ý. Đối tác của tôi cho biết rất nhiều phim khiêu dâm dành cho phụ nữ dường như quá mềm mại. Cô ấy rất thích những thứ thô ráp và một chút BDSM, anh ấy nói Blake *, 41.. Nó chắc chắn không phải dành cho cô ấy.


Nhưng ngay cả khi đối tác của bạn bị tắt bởi trích dẫn không thân thiện với nữ khiêu dâm, thì việc tìm hiểu hương vị của họ trong phim khiêu dâm có thể giúp bạn dễ dàng nói về những gì họ bật. Nó cũng có thể giúp đàn ông khám phá sở thích và sở thích tình dục của riêng họ. Đối tác của tôi chia sẻ rằng cô ấy thích xem phim khiêu dâm đồng tính nam hoặc khiêu dâm lưỡng tính với sự tương tác giữa nam và nữ. Tôi đã học được khá nhiều, thành thật mà nói, anh nói thêm Ryan, * 38 tuổi. Nó cho phép chúng tôi thảo luận về các tình huống và mong muốn mà chúng tôi có thể không thoải mái khi thảo luận trước đó.



Đối với Alex, xem phim khiêu dâm dành cho phụ nữ đã thay đổi hoàn toàn cách anh ta quan hệ tình dục ngoài đời thực. Nhờ nghiên cứu của mình, anh ta cảm thấy tự tin hơn nhiều và hài lòng với nhu cầu của bạn tình trong khi quan hệ. Tôi cố gắng hết sức để có mặt trong khoảnh khắc với họ, anh nói.

Tôi cũng không làm những điều rắc rối mà dường như rất nhiều người làm. Đó là, Alex nói rằng anh ấy đã không xem nhiều phim khiêu dâm gần đây. Anh ấy nói anh ấy quá bận rộn để làm việc thật.


1 169 vues0 commentaire

Posts récents

Voir tout
bottom of page